9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng


Lắp đặt vách ngăn văn phòng đang trở thành một xu hướng HOT trong văn phòng làm việc tại nhiều cơ quan, đơn vị hiện nay. Vách ngăn giúp phân chia văn phòng thành những khu vực làm việc độc lập cho nhân viên, giúp tăng sự tập trung và hiệu suất công việc.
Cùng tham khảo những mẫu vách ngăn văn phòng hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt và cực ấn tượng.

Vách ngăn kính

Vách ngăn cho văn phòng bằng kính là chất liệu được ưa chuộng nhất tại các công sở hiện đại. Vách kính thông thấu, giúp ánh sáng lưu thông, mang đến sự tươi mới và năng lượng cho không gian. Đặc biệt sự đa dạng về màu sắc, khả năng tạo hình linh hoạt của vách ngăn kính cho phép áp dụng nhiều kiểu dáng thiết kế vách ngăn, nhờ đó tạo nên hiệu quả thẩm mỹ độc đáo cho văn phòng.
Vách ngăn VN-MD06

Vách ngăn kính VNK-03

Vách ngăn VNK-01


Vách ngăn gỗ

Vách ngăn gỗ nổi bật với vẻ đẹp cổ điển sang trọng. Các thiết kế vách ngăn văn phòng bằng gỗ thường không đa dạng như vách kính hay nhôm nỉ nhưng bù lại chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo. Vách gỗ chắc chắn, không lo gãy hỏng, ít bám bẩn nên dễ vệ sinh và nếu được bảo quản đúng cách thì sản phẩm phẩm sẽ luôn bền đẹp, tuổi thọ cao.
Tuy vậy, với việc ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến, vách ngăn gỗ của Nội thất Hòa Phát cũng có càng nhiều mẫu mã đẹp cùng những chi tiết cách điệu, trang trí độc đáo.
Vách ngăn VNG-02

Vách ngăn VNG-03

Vách ngăn VNG-04


Vách ngăn nhôm nỉ

Vách ngăn nôm nỉ là sản phẩm đặc trưng của dòng vách ngăn văn phòng làm việc giá rẻ. Vách ngăn sử dụng 2 chất liệu chính là vải nỉ và khung nhôm đều là những chất liệu phổ thông nên giá thành sản xuất thấp, phù hợp với phần đông khách hàng.
Hơn thế, sự đa dạng về màu sắc, hoa văn của vải nỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được mẫu vách ngăn phù hợp nhất với thiết kế văn phòng và tổng thể những đồ đạc nội thất khác.
Vách ngăn nỉ kính VNNK

Vách ngăn nhôm nỉ VN-N2T

Vách ngăn nhôm nỉ 3 tầng VNNK-03T

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp