Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp


Vách ngăn văn phòng làm việc là một giải pháp thông minh giúp bạn biến văn phòng thành một không gian hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ. Nhiều mẫu cụm bàn làm việc hiện any được kết hợp đồng bộ với vách ngăn, tạo nên các sản phẩm tiện dụng, tiết kiệm diện tích, thích hợp sử dụng ở những không gian nhỏ hẹp.
Dưới đây là giới thiệu 3 mẫu cụm bàn ghế văn phòng có vách ngăn với kiểu dáng nhỏ gọn. đa năng và thiết kể nổi bật.

Modul Làm Việc HR-MD10

Module HR-MD01 là cụm bàn làm việc 4 chỗ với tổng thể vuông vức, kích thước nhỏ gọn, giúp bố trí linh hoạt tại nhiều vị trí trong văn phòng. Thiết kế đặc trưng của dòng bàn làm việc Royal với mặt gỗ công nghiệp sáng màu cùng khung chân thép tam giác màu kem sang trọng. Bàn làm việc đa năng với hộc liền tiện dụng và nắp điện thoại mạ độc đáo. Vách ngăn kính văn phòng nhỏ gọn, được gắn trực tiếp trên mặt bàn làm việc, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.
Kích Thước: W2788 x D1406 x H1100 mm
Vách ngăn: Kính cường lực




Cụm bàn kết hợp vách ngăn văn phòng làm việc CBPT-C2 là model dành cho 2 người. Kiểu dáng bàn chân sắt tối giản nhưng không mất phần tinh tế, thanh lịch cho không gian. Điểm nhấn của cụm bàn nằm ở chân sắt vuông màu ghi tương phản với mặt bàn vân gỗ tối màu cùng vách ngăn dáng thấp đơn giản, hình thành nên một không gian làm việc độc lập, riêng tư và hiện đại. Hơn thế, nhờ thiết kế tinh giản mà khách hàng có thêm nhiều lựa chọn kết hợp cùng tủ phụ, hộc di động phù hợp để phục vụ tốt nhất cho công việc văn phòng.
Kích Thước: W1200 x D1200 x H750mm hay W1400 x D1400 x H750mm
Vách ngăn: Gỗ / kính hoặc vách nỉ khung nhôm



Cụm bàn làm việc 2 chỗ CBK-K02

Cụm bàn CBK-K02 là sản phẩm nội thất thông minh, trang bị đầy đủ cho một góc làm việc đa năng, tiện dụng. Bàn ghế văn phòng có vách ngăn kính chắc chắn, phân chia không gian thành 2 khu vực độc lập cho nhân viên. Kết hợp đồng bộ với tủ tài liệu 2 đầu, thuận tiện sắp xếp các loại giấy tờ thường dùng. Cụm bàn còn kèm thêm khay bàn phím và tủ phụ cố định 3 ngăn, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu sử dụng của dân công sở.
Kích Thước: Sản xuất theo yêu cầu
Vách ngăn: Kính cường lực



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ