4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Vách ngăn kính văn phòng có vẻ đẹp thông thấu hiện đại, màu sắc đa dạng cung khả năng kết hợp linh hoạt, được nhiều cơ quan, doanh nghiệp ưa chuộng. Đặc biệt, nhờ khả năng vệ sinh dễ dàng, giữ được vẻ sạch đẹp như mới nên dòng vách ngăn này luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Dưới đây là hướng dẫn 4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh, sạch và cực dễ. Cùng theo dõi nhé.




Lau chùi bụi bẩn trên vách ngăn kính văn phòng

Đầu tiên, sau thời gian dài sử dụng, vách ngăn văn phòng làm việc thường sẽ bị bám bụi, trở nên mờ, loang lổ, mất thẩm mỹ cũng như không tốt cho sức khỏe người ngồi. Khi đó, bạn chỉ cần dùng khăn mềm, khô ráo để lau qua một lần cho sạch bụi, sau đó lau lại bằng khăn ẩm là được. Chú ý, nên kết hợp vệ sinh vách ngăn và bàn làm việc để tránh bụi bẩn khi lau vách bám sang những đồ đạc khác.



Vệ sinh thường xuyên vách ngăn kính với nước sạch

So với các chất liệu vách ngăn khác, vách kính là chất liệu không thấm nước nên rất dễ dàng vệ sinh. Khi vách ngăn xuất hiện những vết bám bẩn đã khô cứng, người sử dụng có thể sử dụng nước sạch để lau chùi một cách đơn giản, nhanh chóng. Dùng khăn mềm thấm ẩm hoặc bình xịt phun nước trên mặt kính rồi chà lau nhẹ nhàng cho đến khi vết bẩn sạch hoàn toàn.



Vệ sinh vết bẩn trên vách ngăn kính bằng chất tẩy chuyên dụng

Với một vài vết bẩn do mực, đồ ăn, thức uống văng bẩn lên vách ngăn văn phòng, bạn nên sử dụng các loại chất tẩy rửa, nước lau kính chuyên dụng để đảm bảo hiệu quả vệ sinh. Những chất tẩy này có thể làm sạch nhiều vết bẩn cứng đầu, ngăn không cho kính bị ố vàng trở lại, không có tính ăn mòn. Với các mặt kính lớn như vách ngăn phòng, cửa kính, người dùng nên sử dụng các loại công cụ lau kính như thanh gạt, bình xịt, chổi lau kính… để lau sạch, đều và nhanh chóng.
Ngoài ra, một số chất tẩy rửa tự chế đơn giản từ nước cốt chanh, rượu trắng, muối, giấm, bột bắp, dầu hỏa, nước xả quần áo… cũng có thể mang lại hiệu quả lau chùi tốt cho vách ngăn kính văn phòng của bạn.



Lau khô nước sau khi làm vệ sinh vách ngăn kính văn phòng

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vách ngăn văn phòng, trên mặt kính thường còn lại những vệt nước nên dễ bám bụi lại và sau khi khô sẽ để lại những vết bẩn loang lổ, làm mất hiệu quả lau chùi. Do đó, sau khi vệ sinh sạch vách ngăn bằng nước, bạn nên dùng khăn vải khô mềm mại lau lại một lần cho sạch nước còn sót lại. Nên sử dụng vải mềm bằng bông hoặc cotton để tăng khả năng thấm hút và tránh làm trầy xước mặt kính.



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp