Tổng hợp bảng mã màu thông dụng vách ngăn văn phòng nhôm nỉ


Xuất hiện từ những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ 20, vải nỉ ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến vào cuộc sống. Riêng trong dòng nội thất văn phòng, vải nỉ được sử dụng là ghế nhân viên, ghế hội trường và vách ngăn văn phòng với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng.
Dưới đây là phần tổng hợp về bảng mã màu vách ngăn văn phòng làm việc vải nỉ thông dụng tại các nhà sản xuất và hệ thống đại lý.



Quy ước và ký hiệu bảng màu vải nỉ vách ngăn MVN-PT-06

Trong sản xuất và phân phối, để tạo sự thuận tiện cho người sản xuất, người bán và khách mua, việc quy ước một số tên gọi và ký hiệu chung là điều cần thiết. Các ký hiệu vách ngăn cho văn phòng bằng nỉ được quy ước chung trong bảng mã màu MVN-PT-06. Tham khảo cụ thể ở hình dưới đây.



Kết hợp thông minh bàn làm việc với vách ngăn văn phòng nhôm nỉ

Với sự đa dạng và màu sắc và khả năng kết hợp linh hoạt, vách ngăn nỉ có thể phối với nhiều chất liệu khác nhau như vách ngăn nhôm nỉ, vách ngăn gỗ nỉ, vách ngăn nỉ kính…, mang đến sự lựa chọn đa dạng và thẩm mỹ cho khách hàng. Mỗi một tông màu, một cách kết hợp lại mang đến một hiệu quả thị giác riêng biệt, tạo nên phong cách, cá tính và nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên. Xu hướng lựa chọn màu vách ngăn vải nỉ ngày nay chủ yếu có 2 loại:
+ Vách ngăn tông màu dịu nhẹ như xanh dương, xanh lá, kem cho các vơ quan, doanh nghiệp truyền thống hay có tính chuyên môn, học thuật, công việc bàn giấy.
+ Vách ngăn tông màu nóng, màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng, cam, vàng, xanh nõn chuối… là những gam màu với hơi thở năng động của nguồn nhân lực trẻ, tạo nên năng lượng tích cực và kích thích sự sáng tạo, tích cực trong công việc.



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp

9+ mẫu cụm bàn làm việc 4 chỗ và vách ngăn văn phòng đẹp