Làm thế nào để chọn bàn làm việc tại nhà phù hợp nhất P1


Giống như bàn làm việc văn phòng, bàn làm việc tại nhà cũng là nơi bạn hoạt động, hoàn thành công việc, lên kế hoạch hay đưa ra những ý tưởng mới. Và bạn sẽ làm việc có hiệu quả hơn khi lựa chọn được bàn làm việc với hình thức, chức năng có thể đáp ứng nhu cầu công việc và sở thích của bạn.

Trong bài viết này và loạt bài viết sắp tới, blogger xin được chia sẻ đến các bạn những tiêu chí để lựa chọn bàn làm việc tại nhà phù hợp nhất. Cùng tham khảo chọn chức năng bàn làm việc theo mục đích sử dụng trong bài viết phần 1 này.



Mục đích sử dụng quyết định chức năng bàn làm việc

Trước khi chọn bàn làm việc tại nhà, bàn hãy trả lời những câu hỏi sau: Bạn có sử dụng máy tính không? Bạn cần sử dụng bao nhiêu diện tích mặt bàn? Không gian của bạn có hạn chế không? Bạn có cần hệ thống lưu trữ như tủ, giá, kệ không?
Sau đó, list ra tất cả các câu trả lời để định hình được mẫu bàn làm việc đáp ứng tất cả các nhu cầu đó của bạn. Đây là bước đầu tiên trong quá trình chọn bàn làm việc của bạn.

Bàn máy tính: là loại bàn được sử dụng khá nhiều ở văn phòng và ở nhà. Với những người sử dụng máy tính bàn hàng ngày thì loại bàn kết hợp khay để bàn phím, kệ CPU sẽ giúp bố trí góc làm việc gọn gàng, thuận tiện hơn.



Bàn viết: là loại bàn dùng với laptop, notebook, người yêu thích viết lách bằng tay hay làm các công việc giấy tờ. Bàn có diện tích bề mặt lớn, rộng rãi, lý tưởng để có thể để hết các loại sổ sách, hồ sơ dùng và máy móc chuyên dụng cho công việc.



Bàn tủ liền giá: có thiết kế tích hợp kệ hoặc tủ, ngăn kéo để cất giữ giấy tờ, sách vở một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm kiếm. Loại bàn này cung cấp sự hỗ trợ hiệu quả cho người làm công việc nghiên cứu hay nhà có diện tích nhỏ.



Ngoài ra, lựa chọn hình dạng bàn cần theo cấu trúc không gian, mẫu mã bàn làm việc phụ thuộc thiết kế phòng… bạn đọc có thể theo dõi ở những phần tiếp theo của bài viết.

Nhận xét

  1. với nhu cầu sử dụng và làm việc hiện nay thì việc sử dụng bàn làm việc đa năng là hợp lý

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp