Xu hướng bàn làm việc văn phòng tại các quốc gia Âu-Mĩ hiện nay


Nhiều người phàn nàn rằng việc ngồi cả ngày tại bàn làm việc khiến các cơ và khớp xương của họ đau nhức, dạ dày không khỏe và sức đề kháng giảm đi. Thực tế, đây là những bệnh thường gặp ở hầu hết dân văn phòng hiện đại.
Để khắc phục vấn đề này, nhiều nghiên cứu đã được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành. Và kết quả họ đạt được đó là những thiết bị nội thất văn phòng thông minh, tốt cho sức khỏe, trong đó có bàn làm việc đứng. Với những ưu điểm của mình, dòng bàn làm việc đứng đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng hàng đầu tại các văn phòng Âu - Mĩ hiện nay.



Những tác dụng của bàn làm việc đứng
Việc ngồi lâu dài có thể dẫn đến các triệu chứng đau lưng và cổ, giảm tuần hoàn và căng cơ. Khi ngồi, chúng ta tiêu tốn ít năng lượng hơn đồng thời năng suất enzyme giảm 90%, khiến chúng ta có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn nhiều. Đó là lý do tại sao các nhà khoa học thường khuyến khích người làm việc văn phòng 15 phút sau mỗi giờ ngồi. Nhưng đôi khi công việc không cho phép bạn rời bàn làm việc. Vậy, với một chiếc bàn đứng hoặc có thể điều chỉnh chiều cao, bạn đã có thể dễ dàng thực hiện được điều này.



Các mẫu bàn làm việc văn phòng đứng thường gồm bàn đứng và bàn có thể điều chỉnh độ cao. Bàn cao đến ngang hông hoặc ngang ngực một người đứng, đảm bảo tư thế làm việc tiêu chuẩn ứng với khi ngồi. Như vậy, người dùng không chỉ không làm ảnh hưởng tới thời gian làm việc mà còn cho phép giải phóng các cơ, xương, giảm đi các tác động xấu lên sức khỏe, đảm bảo sjw tập trung và nâng cao năng suất cho công việc.



Ngoài ra, bàn làm việc đứng cũng có nhiều mẫu mã, màu sắc, đặc biệt là thiết kế độc đáo, nắm bắt xu hướng thị hiếu người dùng như bàn làm việc chân sắt, bàn gỗ công nghiệp,... nên luôn có sự hòa hợp với không gian văn phòng hiện đại.
Để bảo vệ tốt hơn sức khỏe của bạn, hãy trang bị cho không gian làm việc với một trong những giải pháp văn phòng tiện lợi này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp