Ấn tượng với các mẫu thiết kế văn phòng bằng vật liệu thô


Thiết kế nội thất văn phòng, vách ngăn và tường với vật liệu thô mang lại cái nhìn hiện đại, tự nhiên và ấn tượng riêng biệt cho văn phòng.

Cùng với phong cách tối giản hóa, thiết kế nội thất văn phòng với vật liệu thô cũng trở thành lựa chọn hàng đầu giúp mang lại luồng gió mới cho không gian kiến trúc hiện đại.


Có thể nói, sử dụng những chất liệu đơn giản nhất để mang lại sự tự nhiên mà hiện đại nhất, khiến mọi người có thể bị thuyết phục ngay từ cái nhìn đầu tiên là điều mà lối kiến trúc sử dụng vật liệu thô đã làm được.

Vật liệu thô đa số được sử dụng làm tường, vách ngăn văn phòng hoặc tạo thành những chi tiết trang trí theo chủ đề riêng biệt. Tham khảo một vài mẫu thiết kế văn phòng với vật liệu thô bạn có thể cảm nhận hoàn toàn sự hấp dẫn độc đáo này.


Điểm đặc trưng nhất trong phong cách thiết kế sử dụng vật liệu thô làm chủ đạo là lấy những đường nét thô ráp làm nền để dung hòa hai yếu tố tự nhiên và tinh tế. Chiêm ngưỡng những vách tường như tác phẩm nghệ thuật đến từ tay “Mẹ tự nhiên” mọi người dường như có thể cảm nhận được sự rộng mở trong tâm hồn.


Mỗi thiết kế đều có thể toát lên những cảm hứng riêng cho người nhìn, từ những vách tường gạch thô đơn giản như một phần ký ức xa xưa kết hợp với bàn làm việc thư thái đến bề mặt tường tựa đá xám có thể tô đậm sự mạnh mẽ, khí thế cho phòng họp và cả sảnh tiếp khách phong cách vintage ấn tượng.

Và bạn sẽ hoàn toàn không thể phủ nhận được rằng, toàn bộ những tế bào nghệ thuật và sáng tạo của bạn sẽ bị kích phát hoàn toàn nếu được làm việc trong những không gian này!


  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp