Chào mùa mua sắm bàn ghế học sinh trường học hè 2018


Hè đến là khi học sinh được nghỉ ngơi thả ga sau một năm học tập căng thẳng, cũng đồng thời là lúc các đơn vị giáo dục bắt tay vào việc kiểm kê, sửa chữa hay mua sắm mới thiết bị, nội thất trường học để chuẩn bị cho năm học mới.

Hưởng ứng trong bầu không khí mua sắm sôi động hè 2018, Nội Thất Phúc Thịnh Phát đang có chương trình giảm giá sản phẩm bàn ghế học sinh với nhiều mẫu mã và chính sách ưu đãi tốt cho các đơn vị. Cùng ngắm 3 mẫu bàn ghế giảm giá đang “sốt xình xịch” hiện nay nhé!



Bàn ghế học sinh BHS1004TR

Bộ bàn ghế học sinh trường học BHS1004TR là một model được đánh giá khá cao về thiết kế. Chân sắt màu ghi sáng hoặc đen mờ, mặt bàn, mặt ghế và yếm cùng màu vân gỗ, phối hợp một cách hài hòa, tạo nên vẻ tươi sáng, thoáng đãng cho không gian phòng học.

Bàn học cho 2 người thiết kế bàn rời ghế, không có tựa lưng nên khá gọn gàng, tiết kiệm diện tích và dễ sắp xếp. Chân khung thép hộp sơn tĩnh điện cạnh 20x40mm và 25x25mm cùng mặt bàn gỗ melamine dày 18mm giúp sản phẩm có được sự chắc chắn, chịu lực và độ bền đẹp cao.




Mẫu bàn BHS1004CS là bàn chuyên dụng cho học sinh cấp 1, cấp 2 với kích thước W1000xD400xH610mm. Bộ bàn ghế hình chữ nhật đơn giản bằng chất liệu gỗ cao su ghép sơn PU 3 lớp hoàn thiện bền đẹp, không bị xuống màu, chống thấm nước, mối mọt và có tuổi thọ cao.

Khung chân bàn và ghế đều được làm từ thép hộp sơn tĩnh điện vuông cạnh 25mm, dày 1.2mm chống hoen gỉ, cực cứng chắc, chịu lực, giảm thiểu tối đa khả năng móp méo, cong võng do va đập hoặc không chịu được cân nặng người ngồi.



Bàn ghế học sinh 1 chỗ BHS64CS

Đây là thiết kế bàn ghế học sinh 1 chỗ ngồi duy nhất trong list bàn ghế đang sale off hè này. Sản phẩm sử dụng khung chân và các thanh giằng phụ thép hộp 20x20mm, khung chính thép hộp 20x40mm nên có độ chắc chắn, vững vàng cao, chịu được sự va đập do đỗ ngã, leo trèo và không dễ bị biến dạng, cong võng do cân nặng lớn của học sinh, sinh viên. Đế chân nhựa hình móng ngựa giúp hạn chế sự ma sát, tránh làm trầy xước sàn nhà và chân ghế.




Bàn đơn nên có sự độc lập và tập trung cao, thuận tiện cho việc học tập và quản lý học sinh. Ngăn bàn riêng rộng rãi để sách vở, tài liệu cùng móc treo balo mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho lớp học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp