Mê tít với những mẫu ghế phòng họp kiểu mới


Bàn ghế phòng họp kiểu mới chân quỳ, chân tĩnh, chân dập, chân xoay với những thiết kế độc đáo, cao cấp và ấn tượng.

Nhắc tới phòng họp, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới phong cách thiết kế cứng nhắc, nghiêm túc. Nhưng thực tế, với sự du nhập văn hóa kiến trúc phương Tây, không chỉ thiết kế không gian mà cả lựa chọn bàn ghế phòng họp cũng ngày càng linh hoạt, đổi mới với những sản phẩm đẹp hút hồn người xem. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những sản phẩm quan trọng trong dòng nội thất văn phòng – ghế phòng họp kiểu mới cùng những thiết kế kiểu mới đầy ấn tượng nhé!


Các mẫu ghế phòng họp chân quỳ nổi tiếng trong dòng ghế phòng họp, phòng hội nghị với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Ghế chân quỳ có dáng ghế cố định, giúp tạo tư thế ngồi nghiêm túc, lịch sự cho mọi người tham dự. Ghế thường sử dụng các chất liệu cao cấp như da thật, da công nghiệp, chân mạ Ni – Cr sáng bóng, thể hiện đẳng cấp khách biệt cho phòng họp.



Ghế chân xoay hiện đại

Khác với ghế chân quỳ, ghế chân xoay chú trọng đến sự năng động trong thiết kế và khả năng sử dụng linh hoạt. Các mẫu ghế chân xoay có thiết kế hiện đại, không bị bó buộc trong những kiểu dáng truyền thống. Sự đa dạng trong màu sắc, chất liệu và kích thước giúp mỗi mẫu ghế đều có những điểm nhấn riêng biệt, nổi bật trong mọi không gian.



Ghế chân tĩnh ấn tượng

Ghế chân tĩnh kiểu mới là định nghĩa các dòng ghế có thiết kế phá cách, được sử dụng trong rất nhiều văn phòng hiện đại ngày nay. Màu sắc đa dạng, trang trí cách điệu biến mỗi chiếc ghế thành một tác phẩm nghệ thuật. Mềm mại đan xem góc cạnh, đơn giản mà tinh tế, hiện đại và nổi bật khiến mọi người phải thốt lên lời than phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Ghế chân dập độc đáo

Vượt qua những định kiến truyền thống, ghế chân dập đã không còn chỉ có thể sử dụng ở những không gian mang hơi hướng nghệ thuật, thoải mái như quầy bar, phòng phà. Với những kết hợp độc đáo giữa chất liệu và kiểu dáng, màu sắc của đệm lưng cùng ánh kim chân dập sáng bóng, ghế phòng họp cao cấp chân dập luôn có thể tạo được ấn tượng độc đáo cho mọi người.



Ghế chân gấp linh hoạt

Ghế gấp có sự linh hoạt cực cao trong thiết kế và ứng dụng thực tiễn. Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, ghế gấp lại càng dễ dàng tìm được đúng nơi để thể hiện trọn vẹn phong cách đơn giản đến ấn tượng của mình. Những chiếc ghế gấp với lựa chọn chất liệu và màu sắc đa dạng, có thể kết hợp một cách hoàn hảo với nhiều mẫu bàn họp cỡ vừa và nhỏ, cho những nhóm ít người hoặc công ty nhỏ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp