Ngạc nhiên với những thiết kế ghế uốn cong độc đáo của Hòa Phát


Ghế xếp đa năng giá rẻ có nhiều ưu điểm về sự tiện dụng và mức giá phổ thông, phù hợp với phần đông thị trường nên được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Trong dòng ghế xếp có khá nhiều nhánh nhỏ như ghế gấp, ghế gấp có bàn viết, ghế chân tĩnh, ghế uốn cong…
Trong bài viết này mình xin được giới thiệu với các bạn 3 mẫu ghế uốn cong có kiểu dáng thiết kế độc đáo, chất lượng đảm bảo, có thể sử dụng cho nhiều môi trường, từ văn phòng đến quán café, nhà ở…



Ghế uốn cong chân inox GU07DL

Ghế uốn cong chân inox GU07DL sở hữu kiểu dáng thiết kế đậm chất nghệ thuật với những đường cong mềm mại và thanh thoát. Đệm tựa ván cong uốn sơn PU, màu sắc tươi sáng, hình trang trí trăng sao độc đáo, vui nhộn cùng khung inox vuốt cool chống hoen gỉ, mang lại độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội cho sản phẩm. Sản phẩm ghế xếp đa năng HCM GU07DL giúp làm nổi bật lên phong cách tươi mới, cực thích hợp sử dụng tại không gian café, quán kem dành cho giới trẻ.




Sự hiện đại năng động của GU07BL được thể hiện một cách nổi bật qua cách phối hợp màu sắc và các chi tiết trong thiết kế. Khác với hầu hết các thiết kế ghế uốn cong sử dụng thuần một chất liệu khác, ghế GU07BL kết hợp đệm simili trên đệm tựa ván. Chi tiết này không chỉ gia tăng sự êm ái, thoải mái cho người ngồi mà còn giúp tạo ra điểm nhấn phá cách không lẫn vào đâu cho sản phẩm. Hơn thế, màu sắc lưng tựa và đệm simili có khá nhiều sự lựa chọn, giúp bạn tìm được sản phẩm thích hợp nhất.




Ghế GU07LL là một mẫu ghế xếp đa năng giá rẻ nổi bật trong nhóm ghế gấp. Ghế tựa lưng trung có phong cách thiết kế hiện đại, lịch sự, khá thích hợp sử dụng ở những nhà hàng, quán ăn, quy mô vừa và nhỏ hay khu dịch vụ công cộng. Lưng tựa bằng ván sơn PU được uốn cong mềm mại, giúp nâng đỡ và làm giảm áp lực lên xương cột sống. Kết hợp của những đường cắt ngang trang trí trên nền màu vân gỗ sáng bóng, mang đến hơi thở thanh lịch độc đáo, cảm giác sạch sẽ, tươi sáng, gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp