Nguyên tắc sử dụng bàn hội trường chân sắt phù hợp


Bàn hội trường chân sắt là lựa chọn hàng đầu cho nhiều đơn vị đầu tư và thi công các công trình phòng hội nghị, hội thảo hiện nay. Nhờ những ưu điểm nổi bật về sự đa dạng trong thiết kế, khả năng sử dụng linh hoạt và nhất là mức giá cả thấp, bàn chân sắt mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho không gian hội trường.
Bài viết xin chia sẻ 3 nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn sử dụng bàn hội trường chân sắt phù hợp.



Phù hợp mục đích sử dụng hội trường

Không gian hội trường có nhiều mục đích sử dụng khác nhau như hội trường dùng cho các buổi hội nghị, hội thảo lớn, hội trường trong các thính phòng, rạp chiếu phim hoặc những hội trường đào tạo, hội trường cho các đơn vị vừa và nhỏ. Với những hội trường sang trọng hoặc sử dụng cho những dịp chính thức, đòi hỏi sự nghiêm túc, lịch sự thì lựa chọn thường là bàn hội trường gỗ tự nhiên, gỗ Veneer sơn PU cao cấp. Nhưng những hội trường cỡ nhỏ, hội trường phổ thông thì các mẫu bàn chân sắt lại là lựa chọn hoàn hảo. 



Phù hợp ngân sách chủ đầu tư

Lựa chọn mẫu bàn hội trường nào thì ngân sách đầu tư cũng là một nhân tố quyết định. Những đơn vị đầu tư nhỏ thường bị hạn chế về tài chính sẽ ưu tiên lựa chọn dòng nội thất hội trường giá rẻ như bàn chân sắt, ghế gấp… Những sản phẩm này có thiết kế đa dạng, khả năng sử dụng và kết hợp với nhau rất linh hoạt nên có thể phù hợp trong nhiều kiểu hội trường khác nhau. Ngoài ra, người bố trí còn có thể kết hợp trang trí với khăn trải bàn, áo ghế, hoa tươi,… để tăng thêm sự lịch sự, trang trọng khi sử dụng.



Phù hợp không gian và những đồ nội thất khác

Cuối cùng, lựa chọn bàn hội trường nói chung và bàn chân sắt nói riêng cần có sự hài hòa với thiết kế không gian và những đồ đạc nội thất khác. Thông thường người mua sẽ lựa chọn đồng bộ về phong cách, màu sắc bàn ghế hoặc sắp xếp theo một chủ đề thống nhất với những trang trí khác như băng rôn, biểu ngữ, poster, logo…


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp