Đột phá ý tưởng trong thiết kế cụm bàn làm việc hiện đại


Tại các công sở hiện đại, sự tự do và đổi mới trong lối thiết kế nội thất văn phòng luôn có thể mang lại hiệu quả bất ngờ, không chỉ kích thích tinh thần làm việc, khơi gợi đam mê, sáng tạo mà còn có thể nâng cao lòng trung thành của nhân viên với công ty.
Trong bài viết này, mình xin được chia sẻ 4 mẫu cụm bàn làm việc có thiết kế đột phá, cực ấn tượng cho không gian văn phòng!



Cụm bàn khoét rỗng

Cụm bàn làm việc có thiết kế cực ấn tượng với mặt bàn liền một khối, các vị trí làm việc là những vũng khoét rỗng hình tròn. Kiểu dáng hiện đại, mang đến sự thích ứng linh hoạt cho mỗi không gian, phù hợp để làm việc độc lập khi mỗi vị trí tách rời nhau nhưng đồng thời vẫn tạo sự thuận tiện để làm việc và trao đổi nhóm với những góc xoay 360 độ.



Cụm bàn dáng lượn

Thiết kế cụm bàn làm việc hình chữ X độc đáo kết hợp vách ngăn văn phòng là thành những đường cong uốn lượn mềm mại, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng cho không gian văn phòng. Đặc biệt, thiết kế vách ngăn cách điệu là điểm nhấn phong cách mới lạ, giúp phân chia không gian làm việc độc lập và hiệu quả.




Cụm bàn tổ ong tròn

Đây là một module cụm bàn làm việc văn phòng thiết kế hiện đại. Cụm bàn được thiết kế theo dạng hình mắt tổ ong, mỗi vị trí làm việc là một mắt xích nhỏ cùng hệ thống vách ngăn kính mờ tạo nên không gian làm việc độc lập mà vẫn đảm bảo sự thông suốt. Sử dụng cụm bàn kết hợp các mẫu ghế văn phòng mới có thể góp phần kiến tạo nên không gian làm việc mở, đầy đủ ánh sáng và thoải mái cho mọi người.



Thiết kế cụm bàn làm việc hiện đại, đang được áp dụng tại nhiều văn phòng hiện nay. Sự kết hợp độc đáo giữ chân sắt vuốt col cùng mặt bàn lục giá cách điệu thành hình trái tim cùng hệ thống vách ngăn kính mờ tạo nên phong cách tổng thể hiện đại. Kết nối dạng hình zic zắc lấy cảm hứng từ những đoạn mã sinh học mang đến cảm giác mới l, khác biệt một cách ấn tượng. Mặt bàn chất liệu gỗ công nghiệp Melamine chịu nước, chịu nhiệt, chống trầy xước giúp đảm bảo độ bền đẹp và tuổi thọ cao cho bàn làm việc.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp