8 thiết kế nội thất văn phòng đẹp mê hồn tại Neocon 2018 P1


Neocon là sự kiện thường niên uy tín hàng đầu trong ngành nội thất, được tổ chức nhằm vinh danh những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và các nhà sản xuất thiết kế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Neocon 2018 lần này đánh dấu sự ra mắt của 8 thiết kế nội thất văn phòng đương đại ấn tượng. Cùng tham khảo nhé!

GHẾ NEWSON ALUMINUM

Nhà thiết kế: Marc Newson
Thương hiệu: Knoll

Chiếc ghế của nhà thiết kế người Úc Marc Newson là sự kết hợp hoàn mỹ giữ những hình khối lập thể và vòng lặp liên tục bằng khung nhôm. Kim loại phủ màu đen mang đến hơi thở lạnh lùng đặc trưng trong kiến trúc hiện đại. Lưng tựa lưới lại giữ được sự mềm mại, thoải mái. Hơn thế, pha trộn hài hòa giữa chất liệu và màu sắc, kết cấu đối xứng cân bằng và những đường cong liền mạch giúp thiết kế giành được ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.



BOROUGH

Nhà thiết kế: Christophe Pillet
Thương hiệu: Studio TK

Thiết kế Borough, của nhà thiết kế Christophe Pillet trực thuộc TK Studio, Paris, ra đời như sự đánh dấu một bước tiến mới của các sản phẩm nội thất bằng mây tre đan. Ứng dụng đa dạng từ nội thất gia đình tiến đến nội thất công sở, sử dụng vật liệu thô thân thiện với người dùng, mang đến nguồn cảm hứng mới cho những thiết kế nôi thất ấn tượng. Đường nét đan lát mềm mại, kiểu dáng đa dạng tạo nên điểm nhấn sáng tạo độc đáo cho văn phòng.



BÀN BASE HIGH

Nhà thiết kế: Mika Tolvanen
Thương hiệu: Muuto

Thương hiệu Muuto là một cái tên còn non trẻ trong ngành thiết kế và sản xuất nội thất nhưng lại nhanh chóng khẳng định được bản lĩnh với mẫu thiết kế đoạt giải tại Neocon 2018 này. Là một sản phẩm đặc trưng của dòng bàn làm việc văn phòng chân sắt, bàn Base High nổi bật bởi kiểu dáng khung nhôm thanh mảnh và sự tối giản hóa trong thiết kế. Bàn thích hợp sử dụng ở những nơi làm việc không chính thức hoặc dùng ở quầy bar, phòng nghỉ giải lao.



MAARI

Nhà thiết kế: Patricia Urquiola
Thương hiệu: Haworth

Thiết kế ghế văn phòng được trưng bày ở Neocon 2018 nằm bộ sưu tập Nội thất văn phòng Maari được ra mắt bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Tây Ban Nha Patricia Urquiola cùng sự hợp tác với thương hiệu Haworth. Mẫu ghế chân gỗ có sự vững chắc và sang trọng, phần tựa lưng cong mềm mại cùng tỷ lệ hình khối cân đối và tinh tế mang đến vẻ đẹp thanh lịch đặc trưng cho không gian công sở hiện đại.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp