Lựa chọn gì khi xu hướng văn phòng làm việc màu xanh lên ngôi


Thiết kế văn phòng hiện đại hóa với sắc xanh tràn ngập là trào lưu đang lên ngôi tại nhiều công ty nước ngoài hay tập đoàn đa quốc gia hiện nay. Lối thiết kế nổi bật bởi sự hòa trộn tuyệt vời giữa kiến trúc nhân tạo hiện đại và hơi thở trong lành của tự nhiên, mang đến một luồng gió mới, tràn đầy năng lượng và sinh khí cho chốn công sở.
Vậy nếu bạn cũng muốn thử nghiệm lối thiết kế này tại văn phòng, có thể tham khảo bài viết dưới đây là tìm ra gọi ý lựa chọn các mẫu nội thất, bàn làm việc văn phòng, vách ngăn phù hợp cho riêng mình nhé!



Bàn làm việc văn phòng màu xanh tươi mát

Bàn làm việc văn phòng hiện nay có kiểu dáng, mẫu mã cực kỳ đa dạng, từ thiết kế đơn giản đến phức tạp, từ sử dụng cơ bản đến bàn đa chức năng. Mặt khác, màu sắc và chất liệu phong phú giúp tăng khả năng sử dụng linh hoạt, kết nối tối đa với không gian và những đồ đạc nội thất khác.
Bàn làm việc văn phòng Hòa Phát sở hữu nhiều chủng loại như bàn Athena, bàn, Royal, bàn New Trend, bàn màu ghi – chì, bàn chân sắt… Trong đó, bàn vàng – xanh được xem là mẫu mã phối hợp hài hòa nhất với xu hướng văn phòng xanh này. Bàn có thiết kế tối giản hóa, chú trọng sự tinh tế trong từng đường nét, sắc vân gỗ cùng màu xanh lá biểu trưng độc đáo của tự nhiên, góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian.



Vách ngăn kính văn phòng hiện đại

Kết hợp với các mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại là hệ thống vách ngăn kính linh hoạt, có thể kết hợp và sử dụng tại nhiều vị trí trong văn phòng. Ưu điểm lớn nhất của chất liệu vách ngăn này là sự trong suốt, giúp xây dựng không gian mở, giảm thiểu tiếng ồn và đảm bảo ánh sáng tự nhiên thông suốt cho văn phòng sáng sửa, rộng rãi.
Nội Thất Hòa Phát hiện cung cấp khá nhiều mẫu vách kính chuyên dụng cho văn phòng như vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn lửng hay vách ngăn phòng cỡ lớn, giúp khách hàng lựa chọn đa dạng theo nhu cầu sử dụng.
Hơn nữa, vách kính có thể dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác như nhôm, nỉ, gỗ… hoặc dán decal, dùng mành treo để đảm bảo sự riêng tư cho người dùng và sự độc lập giữa các không gian sử dụng.



Mang cả thiên nhiên vào văn phòng làm việc

Cuối cùng, kết hợp với đồ nội thất văn phòng, việc đưa những “ý tưởng thiết kế xanh” vào văn phòng có thể giúp bạn xây dựng được một không gian làm việc tươi mới, tràn đầy sức sống. Bạn có thể kết hợp những mẫu cây cảnh giúp thanh lọc không khí, chống bức xạ và những hóa chất có hại đến sức khỏe trong không khí hoặc chậu cảnh phù hợp với tuổi, phong thủy để tạo vận may và hỗ trợ trong công việc, cuộc sống.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp