4 lý do khiến bạn mê mẩn với vách ngăn văn phòng nhôm nỉ


Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngày càng phổ biến cũng kéo theo sự phát triển nhanh chóng và ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm nội thất văn phòng. Vách ngăn văn phòng là ví dụ điển hình.
Vách ngăn văn phòng như vách ngăn nhôm nỉ sở hữu nhiều ưu điểm, bền đẹp và thích ứng linh hoạt trong nhiều không gian. Bài viết sẽ liệt kê 4 lý do khiến người dùng mê mẩn dòng sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé.




Kiểu dáng đa dạng, màu sắc ấn tượng

Nói về kiểu dáng, nhờ khả năng tạo hình linh hoạt trên hệ thống khung nhôm mà vách ngăn nhôm nỉ có thiết kế độc đáo, nhiều mẫu mã khác nhau, từ vách ngăn văn phòng đến vách ngăn trên bàn làm việc. Hơn thế, ưu điểm lớn nhất của vải nỉ là có nhiều màu sắc, hoa văn, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với không gian và những đồ đạc nội thất sẵn có trong văn phòng.


Vách ngăn có độ bền đẹp và tuổi thọ cao

Vách ngăn cho văn phòng sử dụng 2 chất liệu chính là khung nhôm sơn tĩnh điện bọc nỉ. Đây là 2 chất liệu có độ bền cao. Khung nhôm được liên kết với nhau và với mặt bàn bằng các ke nối chuyên dụng, đảm bảo sự vững chắc và an toàn kỹ thuật. Lớp sơn tĩnh điện bảo vệ sản phẩm khỏi sự oxi hóa, chống hoen gỉ. Vải nỉ bọc ngoài được đan dày, mềm mại nhưng chắc chắn, ít bị trầy xước, rách hay hư hỏng, giúp sản phẩm luôn bền đẹp, tuổi thọ cao.


Sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư

Vách ngăn văn phòng làm việc với khung nhôm bọc nỉ ngoài những ưu điểm về tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao còn có mức giá thành rẻ hơn nhiều chất liệu khác. Đó là lý do mà bạn có thể thấy vách ngăn nhôm nỉ phổ biến tại nhiều văn phòng như hiện nay.
Vách ngăn sử dụng các chất liệu phổ biến cùng dây chuyền công nghệ hiện đại,  giúp hạ giá thành sản xuất, tiết kiệm chi phí đầu tư, phù hợp với ngân sách của phần đông các cơ quan, doanh nghiệp.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp