Màu sắc bàn làm việc văn phòng nào đang dẫn đầu xu hướng


Bàn làm việc văn phòng luôn là một sản phẩm nội thất không thể thiếu khi setup công sở. Vậy chọn bàn như thế nào, kiểu dáng màu sắc ra sao để có sự phù hợp và hiệu quả sử dụng cao nhất?

Theo dõi bài viết về xu hướng màu sắc bàn làm việc văn phòng đang dẫn đầu để có thêm gợi ý cho lựa chọn của mình nhé.




Bàn làm việc văn phòng màu vân gỗ hiện đại

Ưu điểm: Bàn làm việc văn phòng màu vân gỗ là sản phẩm nổi bật trong dòng nội thất văn phòng hiện đại. Thiết kế bàn linh hoạt cùng màu vân gỗ đa dạng về các mức độ sáng và kiểu đường vân, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Gợi ý kết hợp: Bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín như bàn làm việc văn phòng Hòa Phát. Vì cách kết hợp chất liệu và kiểu dáng bàn màu vân gỗ khá đa dạng như bàn chân sắt, bàn Royal, bàn Athena nên khách hàng có thể tùy theo chủ đề thiết kế văn phòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bàn làm việc còn có thể kết hợp cùng với vách ngăn văn phòng để nâng cao hiệu quả sử dụng.



 Bàn làm việc văn phòng màu vàng – xanh tươi mới

Ưu điểm: Bàn làm việc văn phòng hiện đại màu xanh có thiết kế đơn giản, bàn hình chữ nhật nên dễ dàng kết hợp hay sắp xếp tại các vị trí trong văn phòng. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp giúp bàn có tuổi thọ cao. Đồng thời tông màu vàng xanh phối hợp hài hòa, dễ dàng kết hợp với không gian và các sản phẩm nội thất khác.

Gợi ý kết hợp: bàn làm việc màu vàng xanh có phong cách tự nhiên, tươi mới, thích hợp sử dụng trong văn phòng hiện đại theo xu hướng xanh hóa. Không gian nổi bật bởi sắc xanh cây cỏ mang đến sự thoải mái, năng lượng và tinh thần cho mọi người. Đặc biệt, một số dòng cây cảnh như xương rồng, lưỡi hổ, trầu bà, diệp hồng ôn… còn có tác dụng hút bức xạ, lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp