Những cách đơn giản để vệ sinh vách ngăn văn phòng


Hiện nay có rất nhiều nơi làm việc tại các cơ quan đơn vị setup văn phòng với các kiểu vách ngăn văn phòng khác nhau. Vách ngăn không chỉ có tác dụng hỗ trợ công việc mà còn tạo vẻ đẹp cho không gian. Tuy vậy, sau thời gian dài sử dụng, vách ngăn vẫn có thể bám bụi hay vết bẩn. Khi đó, để duy trì sự bền đẹp của vách ngăn, người dùng cần làm vệ sinh và xử lý vết bẩn đúng cách tùy theo từng chất liệu.



Vách ngăn nỉ

Vách ngăn cho văn phòng nỉ là chất liệu được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay. Tuy vậy, so với vách ngăn gỗ và kính thì vải nỉ dễ bám bụi cũng như không dễ vệ sinh hơn. Do đó, cách tốt nhất là người dùng nên thường xuyên làm sạch bụi bẩn bằng các loại máy hút cầm tay, không để lâu ngày bụi bám trở nên khó làm sạch. Với các vết bẩn khác như vết mực bút bi, mực nước, bạn có thể dùng tăm bông tẩm cồn chấm lên vết bẩn sau đó dùng khăn giấy khô thấm sạch. Lặp lại 4-5 lần cho đến khi vết bẩn bị hút đi.



Vách ngăn kính

Vách ngăn văn phòng bằng kính là dòng vách ngăn hiện đại. Chất liệu kính sáng trong, bề mặt trơn nhẵn ít bám bẩn cũng như rất dễ dàng khi làm vệ sinh. Do đó, người dùng có thể dùng nước sạch để lau rửa thông thường. Dung dịch nước xà phòng loãng hay nước lau kính còn có thể giúp vách ngăn sáng bóng như mới. Tuy vậy, cần chú ý lau khô mặt kính để tránh nước đọng bám bụi và để lại những vết loang lỗ xấu xí sau khi khô.



Vách ngăn gỗ

Vách ngăn gỗ là chất liệu vách ngăn văn phòng làm việc cao cấp. Vách gỗ có vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cùng độ bền cao nên thường được sử dụng tại nhiều cơ quan nhà nước. Để vệ sinh vách ngăn gỗ, bạn có thể sử dụng khăn mềm để lau bụi, không để mặt gỗ bị trầy xước. Ngoài ra nên thường tiến hàng vệ sinh chung theo định kỳ để bảo quản sản phẩm luôn bền đẹp. Chú ý tránh sử dụng một số chất tẩy rửa chuyên dụng có tính ăn mòn cao.



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT
Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp