Đột phá trong thiết kế vách ngăn và bàn làm việc văn phòng


Vách ngăn văn phòng và bàn làm việc là những trang bị nội thất không thể thiếu tại các cơ quan, doanh nghiệp. Chúng không chỉ thực hiện chức năng hỗ trợ công việc mà còn góp phần tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật cho nơi công sở.

Trong đó, cụm bàn vách ngăn là dòng sản phẩm kết hợp mang tính đột phá, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho văn phòng.



Kiểu dáng vách ngăn đa dạng, hiện đại

Các dòng vách ngăn văn phòng hiện nay không chỉ đa dạng về chủng loại chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã mà còn cả cách kết hợp, mang đến càng nhiều sự lựa chọn, phù hợp và chuyên biệt hơn với nhu cầu của từng khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường đủ loại mẫu mã vách ngăn, vách ngăn thuần 1 chất liệu, kết hợp 2 hay nhiều chất liệu.
Thêm vào đó, tính đa dạng về màu sắc, họa tiết của vải nỉ, kiểu dáng vân của vách gỗ cùng các loại vách kính mờ, kính màu hay dán decal, giúp khách hàng tìm ra nhiều cách biến tấu và kết hợp mới lạ, đặc trưng riêng biệt cho văn phòng.



Kết hợp cụm bàn làm việc độc đáo

Kết hợp vách ngăn và cụm bàn làm việc là sản phẩm được nhiều đơn vị ưa chuộng. Cụm bàn kết hợp và phát huy tối đa những ưu điểm của vách ngăn và bàn làm việc văn phòng. Bàn cụm có tính tập trung, sử dụng cùng lúc cho nhiều nhân viên giúp tiết kiệm diện tích văn phòng, giảm bớt chi phí mua sắm đồ đạc và xây dựng.
Phân chia từng vị trí làm việc giúp đảm bảo sự độc lập, riêng tư cho nhân viên đồng thời không hạn chế sự trao đổi, kết nối trong tập thể. Hơn thế, so với việc mua sắm riêng lẻ, cụm bàn và vách ngăn có sự hài hòa và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Một vài mẫu cụm bàn vách ngăn có thiết kế ấn tượng

Cụm bàn vách ngăn nhôm – nỉ



Cụm bàn vách ngăn kính


Cụm bàn vách ngăn gỗ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp