Xu hướng lựa chọn màu sắc vách ngăn văn phòng hiện đại


Theo cùng sự phổ biến của thiết kế và trang trí nội thất văn phòng hiện đại, xu hướng lựa chọn màu sắc vách ngăn văn phòng cũng có nhiều thay đổi. Với các sản phẩm từ thương hiệu lớn như Nội Thất Hòa Phát, khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn, cách phối hợp và chuyển đổi màu sắc ấn tượng và hòa hợp với tổng thể.



Vách ngăn màu sắc tươi sáng, năng động

Các doanh nghiệp trẻ hay các công ty nước ngoài, tập đoàn lớn thường có xu hướng lựa chọn màu sắc vách ngăn văn phòng là những gam màu tươi sáng như xanh nõn chuối, cam, đỏ, vàng tươi… Những gam màu này tạo cảm giác trẻ trung, năng động, thích hợp với nguồn nhân lực trẻ. Hơn nữa, khi vách ngăn được phối hợp một cách hài hòa với bàn làm việc và những đồ nội thất văn phòng khác có thể mang lại sự thuận tiện, nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên.



Vách ngăn màu sắc đặc trưng của thương hiệu

Lựa chọn màu sắc vách ngăn cho văn phòng theo màu sắc logo, đồng phục hay màu sắc đặc trưng của thương hiệu cũng là một xu hướng phổ biến hiện nay. Sự phối hợp giữa các màu sắc trong không gian tạo nên nét đồng điệu, nhịp nhàng, không chỉ khiến văn phòng đẹp hơn mà còn gây được ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác khi đến công ty.



Vách ngăn với gam màu lạnh hiện đại

Gam màu lạnh như xám, đen, nâu, tím… thường không được ưa chuộng trong các văn phòng truyền thống. Nhưng với sự kết hợp độc đáo trong thiết kế nội thất hiện đại, những màu sắc này có thể mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng cho người nhìn. Công sở sử dụng vách ngăn văn phòng làm việc với gam màu lạnh tạo cảm giác sang trọng, ấn tượng về một bộ máy nhân sự chuyên nghiệp và nghiêm túc.



Kết hợp với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng thiết kế vách ngăn văn phòng của Hòa Phát có sự đa dạng cao, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp