Xu hướng vách ngăn bàn làm việc đỉnh nhất nửa cuối năm 2018


Vách ngăn phòng, vách ngăn bàn làm việc là giải pháp setup không gian tuyệt vời được lựa chọn tại nhiều cơ quan, đơn vị hiện nay. Với sự vượt trội về tính năng sử dụng, chất lượng sản phẩm và hiệu quả thẩm mỹ luôn bắt nhịp xu hướng, vách ngăn văn phòng hiện đại có thể mang đến sự kết hợp hoàn mỹ cho mọi không gian văn phòng.
Vậy nửa cuối năm 2018 này, xu hướng nội thất vách ngăn văn phòng nào sẽ lên ngôi? Chất liệu, kiểu dáng vách ngăn bàn làm việc nào sẽ khiến dân văn phòng điêu đứng? Theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!



Vách ngăn kính phong cách hiện đại nổi bật

Bề mặt trơn nhẵn, trong suốt, truyền sáng tốt, tạo hình dễ dàng là những ưu điểm hàng đầu của chất liệu kính. Nhờ đó, khi sử dụng cho vách ngăn bàn làm việc, vách kính không chỉ có hiệu quả sử dụng cao, tạo sự thông thoáng mà còn mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung nổi bật của các văn phòng làm việc hiện đại. Hơn thế, vách ngăn kính có khả năng kết hợp với nhiều chất liệu vách ngăn khác, trở thành phần tạo nên điểm nhấn độc đáo cho mỗi mẫu sản phẩm, mang đến cảm giác tinh tế, thanh lịch cho văn phòng.



Vách ngăn nỉ phù hợp với mọi không gian

Trong tất cả các chất liệu vách ngăn bàn làm việc, nếu nói vách kính thể hiện vẻ đẹp hiện đại nối bật nhất thì không thể nghi ngời gì, vách ngăn nỉ chính là sản phẩm đẹp, dễ sử dụng và kết hợp trong nhiều không gian nhất. Chất liệu vách nỉ phổ thông, giá thành rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều doanh nghiệp nên được sử dụng rộng rãi. Màu sắc, hoa văn vải bọc nỉ đa dạng, có thể tạo nên sự phối hợp đồng bộ, ấn tượng với nhiều chủ đề thiết kế văn phòng và các đồ dùng nội thất sẵn có.



Vách ngăn gỗ mang vẻ đẹp hiện đại và cổ điển

Gỗ là một trong những chất liệu truyền thống được sử dụng đầu tiên khi sản phẩm vách ngăn bàn làm việc văn phòng ra đời. Vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng của vách gỗ đã trở thành một nét đặc trưng tại nhiều trụ sở, cơ quan. Tuy vậy, theo cùng xu thế hiện đại hóa trong thiết kế vách ngăn, chất liệu gỗ cũng được ứng dụng một cách linh hoạt hơn với nhiều nét thiết kế phá cách, những đường cắt phóng khoáng, điểm xuyết ấn tượng. Nhờ đó, vách ngăn gỗ hiện nay chính là dòng vách ngăn chất lượng cao, pha trộn phong cách hiện đại và cổ điển, được chào đón nhất tại nhiều văn phòng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp