Cập nhật 2 mẫu cụm bàn vách ngăn độc lạ nhất của Hòa Phát


Nội Thất Hòa Phát là một trong những thương hiệu nội thất văn phòng uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Vách ngăn văn phòng và cụm bàn làm việc là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất trong đó.
Bắt nhịp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, các mẫu cụm bàn vách ngăn mới liên tục được cho ra mắt với kiểu dáng, màu sắc và kết hợp phá cách, mang đến vẻ đẹp độc đáo cho văn phòng.



Cụm bàn Lục giác cách điệu CBLG-04

Cụm bàn CBLG-04 là thiết kế bàn làm việc hình lục giác cách điệu đầy nét nghệ thuật độc đáo. Lấy ý tưởng từ những từ những đoạn mã sinh học, bàn kết nối với nhau bằng liên kết zic zắc. Bàn chân sắt vuốt cool đơn giản nhưng tinh tế đến từng cho tiết, mặt bàn lục giác khuyết góc tạo thành hình tim độc đáo. mang đến một phong cách mới lạ và đầy ấn tượng cho văn phòng.
Bàn làm việc model này thường được dùng cho những văn phòng hiện đại. Vách ngăn văn phòng kính hình cánh quạt nhỏ gọn, được gắn trực tiếp trên mặt bàn làm việc tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cũng như mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người ngồi.



Cụm bàn Lục giác Khuyết cạnh CBLK-03

Tương tự CBLG-04, cụm bàn CVLK-03 là sản phẩm kết hợp bàn với vách ngăn văn phòng làm việc. Vẫn là thiết kế bàn chân sắt mặt gỗ đơn giản, tinh tế, chỉ khác biệt về cách kết hợp nhưng lại mang lại một vẻ đẹp phong cách đầy cá tính và khác biệt.
Cụm bàn cách điệu thành hình bán nguyệt được ghép lại từ bộ 3 bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp hình lục khác khuyết cạnh cùng vách ngăn hiện đại, tạo nên một không gian làm việc mở. mang đến năng lượng, kích thích niềm đam mê và cảm hứng sáng tạo cho nguồn nhân lực.



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp