Chất liệu vách ngăn văn phòng tiêu biểu năm 2018


Nói đến vách ngăn văn phòng người ta thường hay nghĩ đến những tấm vách ngăn vuông vức, phân chia phòng làm việc thành những ô nhỏ như bàn cờ, vừa gò bó, vừa nhàm chán. Nhưng đó chỉ là đặc điểm của các dòng vách ngăn truyền thống. Bởi, theo cùng xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, không chỉ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc mà cả cách kết hợp vách ngăn với bàn làm việc đã trở nên vô cùng đa dạng, mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho văn phòng.
Bài viết hôm nay mình xin đề cập đến 2 dòng chất liệu vách ngăn tiêu biểu cho phong cách nội thất văn phòng hiện đại 2018.




Vách ngăn nhôm nỉ: quen nhưng không bao giờ chán

Có thể nói, từ khi bắt đầu xuất hiện các dòng vách ngăn văn phòng, chất liệu nhôm nỉ đã được sử dụng rất phổ biến. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những tấm vách ngăn bàn làm việc hay vách ngăn phòng cỡ lớn với khung nhôm bọc nỉ. Và với phong cách nội thất mới, kiểu dáng, màu sắc vách ngăn nhôm nỉ lại được vận dụng đến mức tối ưu hóa, mang lại hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ cho văn phòng.
Vách ngăn nhôm nỉ sử dụng hệ thống khung nhôm định hình nên khả năng áp dụng các thiết kế khá linh hoạt và đa dạng. Các mẫu vách ngăn phân tầng, giật cấp, kết hợp nỉ - kính, nỉ - gỗ thích hợp với hầu hết các công sở truyền thống hay hiện đại.



Vách ngăn gỗ: vẻ đẹp hiện đại trong truyền thống

Vách ngăn gỗ là dòng vách ngăn mang vẻ đẹp đậm chất sang trọng cổ điển. Nhưng với những thiết kế vách ngăn mới, các mẫu vách ngăn hay cụm bàn vách ngăn bằng gỗ đều có thể mang đến điểm nhấn phong cách độc đáo, hiện đại cho văn phòng.
Chất liệu gỗ công nghiệp melamine, laminate hay veneer sử dụng cho vách ngăn văn phòng đều có khả năng tạo hình cao, giúp nhà máy áp dụng một cách dễ dàng và linh hoạt các mẫu thiết kế với nhiều chi tiết cách điệu đẹp như lượn songs, đường cong, đột lỗ… Thêm nữa, màu sắc cùng các kiểu vân gỗ đa dạng cũng là yếu tố mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng cho vách ngăn.



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT
Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp