Điểm nhấn chất lượng của tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Ngoài những ưu điểm nổi bật về thẩm mỹ cũng như giá tốt, chất lượng nổi trội cũng là một điều không thể bỏ qua khi nói về tủ sắt Hòa Phát.


Chất liệu cao cấp

Dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát  đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Chất liệu cao cấp với các đặc tính vật lý, cơ học, hóa học nổi bật. Đầu tiên, lõi sắt có khả năng chịu lực, chịu tải cao, giúp tủ sắt có lưu trữ được nhiều giấy tờ, ít bị cong võng, biến dạng. Thứ hai, chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao, có thể chống lửa ở một mức độ nhất định, giúp bảo vệ tài liệu tốt hơn. Cuối cùng, bề mặt sơn tĩnh điện ngăn cách lõi sắt với hơi ẩm và các tác nhân có hại trong không khí, giúp tủ không bị gỉ sét, duy trì độ bền đẹp.



Thiết kế tiện dụng

Thiết kế tủ sắt Hòa Phát đều thiên về phong cách tinh giản, tiện dụng. Tủ sắt được chia làm nhiều ngăn thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp tài liệu. Tổng thể hình hộp chữ nhật gọn gàng, dễ dàng di chuyển, sắp xếp và tiết kiệm diện tích văn phòng. Tủ sử dụng vít bắt đợt cố định để chống lật đợt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, sự đa dạng trong kiểu dáng, những khác biệt trong thiết kế như tủ tài liệu, tủ file, tủ locker, tủ an toàn giúp tủ sắt đáp ứng được tối đa những nhu cầu sử dụng khác nhau trong văn phòng.



Sản phẩm tủ sắt văn phòng Hòa Phát được phân phối rộng rãi trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nội Thất Phúc Thịnh Phát là một trong những đại lý lớn tại TPHCM. Sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao lắp nhanh chóng và các dịch vụ bảo hành, bảo trì đầy đủ, mang lại tiện ích lớn nhất cho khách hàng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp