Lý do tủ sắt Hòa Phát luôn là lựa chọn hàng đầu cho văn phòng


Sản phẩm tủ sắt văn phòng của của thương hiệu lớn như Nội Thất Hòa Phát không chỉ có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng mà còn không ngừng cập nhật về thiết kế và tính năng sử dụng, mang đến tiện nghi tối đa cho nhân viên công sở. Cũng bởi vì đó, tủ sắt Hòa Phát luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên hàng đầu.




1. Độ bền cao và tuổi thọ vượt trội

Đầu tiên, các dòng sản phẩm tủ sắt Hòa Phát chính hãng đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Đây là chất liệu cao cấp với lõi sắt, bề mặt được phun sơn tĩnh điện không chỉ đều, mịn mà còn chống trầy xước. Hơn thế, lớp sơn này còn có tác dụng chống oxi hóa và hoen gỉ hiệu quả, giúp sản phẩm luôn bền đẹp.

2. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Kích thước tủ sắt Hòa Phát được sản xuất đa dạng để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng trong văn phòng. Kiểu dáng tủ hình hộp chữ nhật, chủ yếu gồm tủ dáng cao và tủ dáng thấp, không có nhiều chi tiết rườm rà, cánh mở hoặc cánh lùa giúp tiết kiệm diện tích và bố trí linh hoạt tại các không gian nhỏ hẹp.



3. Kiểu dáng đa dạng, tiện dụng

Kiểu dáng tủ sắt văn phòng đa dạng, đáp ứng cho những nhu cầu sử dụng riêng biệt như: tủ hồ sơ các cỡ nhỏ - vừa – lớn, chuyên đựng giấy tờ, hồ sơ trong phòng làm việc nhân viên hay bàn giám đốc; tủ đựng tài liệu dạng file với thiết kế phân tầng gồm nhiều ngăn nhỏ; tủ an toàn với khóa như két sắt giúp nâng cao độ bảo mật cho các loại giấy tờ quan trọng; tủ locker đựng đồ nhân viên…

4. Tủ sắt giá rẻ, thích hợp cho khách hàng

Tuy sử dụng chất liệu cao cấp nhưng nhờ những cải tiến trong công nghệ sản xuất mà sản phẩm tủ sắt Hòa Phát luôn có giá thành rẻ. Giá cả thay đổi linh hoạt, tùy thuộc vào kích thước, số lượng ngăn, kiểu cánh, khóa…, mang đến sự lựa chọn đa dạng và tối ưu hóa lợi ích kinh tế cho khách hàng.



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp