Một số gợi ý lựa chọn tủ sắt văn phòng Hòa Phát


Khi kinh doanh ngày càng phát triển, nhu cầu lưu trữ, sắp xếp các loại giấy tờ, tài liệu tại văn phòng cũng tăng lên. Theo đó, nhiều cơ quan, doanh nghiệp sẽ tìm kiếm các mẫu tủ sắt văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Vậy bạn đã thật sự biết cách lựa chọn tủ sắt văn phòng phù hợp? Cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin nhé.



Lựa chọn kích thước tủ sắt theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn tủ sắt văn phòng cần phù hợp với diện tích tổng thể cũng như tỷ lệ kích thước các sản phẩm nội thất có sẵn như bàn ghế, kệ, tủ phụ… Các dòng tủ sắt được khách hàng lựa chọn phổ biến hiện nay có thể chia làm 3 nhóm:
+ Tủ sắt kích thước nhỏ: chú yếu là các dòng tủ đựng file, tủ phụ, hộc di động sử dụng lèm với bàn làm việc. Kích thước tủ nhỏ nhắn cho phép sắp xếp linh hoạt tại nhiều vị trí trong văn phòng.
+ Tủ sắt cỡ trung: thường là các mẫu tủ dáng thấp dùng để lưu trữ giấy tờ cho nhân viên. Dung lượng tủ không lớn nhưng có thể đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng hàng ngày.
+ Tủ sắt cỡ lớn: có kích thước khá đa dạng. Tủ dáng cao, không gian chứa rộng rãi, được chia làm nhiều ngăn, thuận tiện cho việc phân loại, sắp xếp và lưu trữ một lượng lớn giấy tờ. Loại tủ này thường được dùng chung cho cả văn phòng hoặc phòng làm việc giám đốc.



Lựa chọn màu sắc tủ sắt theo không gian văn phòng

Đối với màu sắc, các dòng tủ đựng hồ sơ bằng sắt trên thị trường hiện nay không quá đa dạng. Nguyên nhân một phần là do công nghệ sơn, mặt khác là bởi đặc điểm sử dụng trong công sở cần sự nghiêm túc, lịch sự. Đặc biệt những nhãn hàng uy tín như tủ sắt văn phòng Hòa Phát, màu sắc thường có ghi sáng, kem, trắng. Ngược lại, những loại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng màu sắc lại thường đa dạng hơn để hấp dẫn khách hàng.
Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng những tông màu ghi, kem hay trắng đều mang nét đẹp tươi sáng, thanh lịch, hiện đại nên không chỉ dễ phối với bàn ghế mà còn có thể tạo cảm giác thông thoáng cho văn phòng.




Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp