Tiêu chí lựa chọn vách ngăn văn phòng gỗ nỉ bền đẹp


Nội Thất Hòa Phát phân phối các sản phẩm vách ngăn văn phòng với chất liệu, màu sắc, kiểu dáng mẫu mã đa dạng, thích hợp sử dụng tại nhiều đơn vị khác nhau. Trong đó, vách ngăn văn phòng gỗ nỉ là dòng sản phẩm kết hợp hài hòa hai phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến vẻ đẹp nổi bật cho công sở.
Dưới đây là 2 tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn vách ngăn văn phòng gỗ nỉ phù hợp, bền đẹp.



Vị trí lắp đặt vách ngăn văn phòng

Với bất kỳ một công trình xây dựng, thi công và lắp đặt vách ngăn văn phòng nào cũng vậy, yếu tố đầu tiên để chọn được sản phẩm phù hợp là phải xác định được vị trí sử dụng và kiểu dáng thích hợp. Vách ngăn văn phòng hiện nay chủ yếu được lắp đặt trên bàn làm việc, vách ngăn chia phòng làm việc và vách ngăn phòng.
Trong đó, vách ngăn bàn làm việc thường là các tấm vách hình chữ nhật với kích thước nhỏ gọn, gắn trực tiếp trên mặt bàn làm việc. Vách ngăn chia phòng làm việc là kiểu vách cỡ trung nối từ dưới sàn lên trên mặt bàn để phân văn phòng ra thành những góc làm việc độc lập cho nhân viên. Còn vách ngăn phòng có cỡ lớn, chiều cao khoảng 1.5 đến 2m hoặc đụng trần, có tác dụng phân chia không gian rộng thành các phòng làm việc hay các phòng chức năng nhỏ.



Màu sắc đồ nội thất và phong cách tổng thể

Vách ngăn cho văn phòng bằng gỗ nỉ tổng hợp được phần lớn những ưu điểm nổi trội của 2 chất liệu này, như: độ bền cao, chịu lực tốt, màu sắc đa dạng và ít bị xuống màu. Phần vách ngăn gỗ có màu vàng kèm các kiểu vân gỗ trong khi vách nỉ lại có màu sắc đa dạng với bảng mã màu thống nhất, giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Để lựa chọn được vách ngăn văn phòng làm việc phù hợp và thẩm mỹ, bạn cần căn cứ và màu sắc và cách phối hợp chúng trong không gian tổng thể. Phương án hiệu quả và được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp là chọn màu sắc vách ngăn theo chủ đề và phong cách thiết kế nối thất của văn phòng hay theo màu đại diện của thương hiệu, logo, đồng phục…



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp