Tổng hợp các dòng tủ sắt văn phòng nổi bật của Hòa Phát


Hòa Phát là một trong những thương hiệu nội thất văn phòng nổi tiếng về chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được khách hàng đánh giá cao, bền đẹp và thích hợp với hầu hết các không gian văn phòng.
Bài viết này tổng hợp các dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát bán chạy hiện nay và một vài ưu điểm nổi bật của chúng.




Tủ đựng tài liệu văn phòng:

Tủ sắt Hòa Phát có 3 dòng chuyên dụng để đựng hồ sơ trong văn phòng là tủ tài liệu, tủ file và tủ ghép. Tủ có nhiều kích thước khác nhau, đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng tùy nhu cầu sử dụng. Kiểu dáng tối giản, nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích không gian.
Tủ gồ sơ bằng sắt là dòng tủ sắt văn phòng được sử dụng phổ biến nhất. Tủ gồm tủ dáng cao và dáng thấp sử dụng linh hoạt tại nhiều vị trí trong phòng. Một số mẫu tủ sắt có kích thước lớn, thích hợp sử dụng cho phòng làm việc giám đốc.
Tủ file: là mẫu tủ cỡ nhỏ. Thiết kế tủ được phân thành những ngăn nhỏ, tay nắm riêng biệt cùng với khóa giàn, thích hợp cất giữ các loại tài liệu dạng file.
Tủ ghép: là mẫu tủ kết hợp tủ đựng hồ sơ và tủ file, chủ yếu là tủ dáng thấp, thích hợp sử dụng cho các văn phòng nhỏ hẹp.



Tủ locker đựng đồ nhân viên văn phòng:

Tủ locker là dòng tủ có thiết kế gồm nhiều ngăn nhỏ, chuyên dụng đựng đồ cho nhân viên văn phòng, công nhân hay phòng gửi đồ ở tại siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà sách, thư viện... Mỗi ngăn tủ có cảnh mở với khóa locker riêng biệt nhằm tăng độ an toàn, riêng tư cho đồ đạc cá nhân.



Tủ an toàn chuyên dụng:

Tủ an toàn là phiên bản nâng cao của tủ hồ sơ bằng sắt. Chất liệu thép dày sơn màu vân búa cao cấp, độ chắc chắn, chịu lực, chịu tải vượt trội hơn hơn thép sơn tĩnh điện. Tủ còn sử dụng khóa Việt Tiệp hoặc khóa mã như két sắt, giúp nâng cao độ an toàn, bảo mật, phù hợp cất giữ các loại giấy tờ, đồ vật quan trọng trong văn phòng.



Nội thất Phúc Thịnh Phát hiện là một trong những đơn vị phân phối và lắp đặt vách ngăn văn phòng uy tín tại TPHCM hiện nay. Chúng tôi cung cấp không chỉ là sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ mà còn là dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp