3 mẫu cụm bàn sử dụng vách ngăn văn phòng nổi bật của Hòa Phát


Kết hợp vách ngăn văn phòng làm việc đã không còn là xa lạ với nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Khả năng sử dụng linh hoạt, phân chia không gian làm việc độc lập cũng như phong cách thẩm mỹ đa dạng, ấn tượng khiến các sản phẩm vách ngăn dễ dàng được đông đảo khách hàng đón nhận.
Đặc biệt, kết hợp bàn ghế văn phòng có vách ngăn là một xu hướng nội thất văn phòng rất thịnh hành hiện nay. Sản phẩm tổng hợp được những ưu điểm nổi trội của bàn làm việc văn phòng hiện đại và vách ngăn. Đặc biệt, với sự phá cách trong thiết kế mới, cụm bàn mang lại những mẫu mã đẹp, tiện dụng và nhất là tiết kiệm được kha khá chi phí so với mua sắm, lắp đặt bàn và vách ngăn riêng biệt.



Cụm bàn làm việc 2 chỗ CBPT-C2

Cụm bàn làm việc 2 chỗ là mẫu thiết kế cụm bàn chân sắt đơn giản nhưng phong cách đầy tinh tế và nét đẹp hiện đại. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, không chỉ chống thấm, chống ẩm mốc, mối mọt mà còn hạn chế trầy xước, dễ lau chùi, vệ sinh. Mặt bàn màu vàng vân gỗ tươi sáng, nổi bật trong mọi không gian.
Bộ khung chân bằng sắt sơn tĩnh điện cực bền, chống hoen gỉ, chịu lực chịu tải tốt. Chân sắt ống vuông sơn màu ghi sáng mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng độc đáo cho chốn công sở.



Bàn sử dụng hệ thống vách ngăn văn phòng làm việc MDF cỡ nhỏ, được gắn trực tiếp trên mặt bàn làm việc, không chỉ gọn gàng, tiết kiệm diện tích mà còn giúp văn phòng thông thoáng, thuận tiện cho việc trao đổi và quản lý.
Ngoài ra, còn có nhiều lựa chọn chất liệu vách ngăn như gỗ / kính / nỉ, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Kích thước: W1200 x D1200 x H750mm
Chất liệu: Bàn gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện, vách ngăn gỗ / kính / nỉ


Cụm bàn 3 chỗ CBLG-02 là mẫu bàn ghế văn phòng có vách ngăn với thiết kế hình lục giác khuyết cạnh độc đáo. Góc làm việc cá nhân là mặt bàn hình chữ L bo tròn ở giữa chỗ người ngồi kết hợp với vách ngăn, tạo ra một nơi làm việc cá nhân rộng rãi, riêng tư và hiệu quả.
Tương tự CBPT-C2, cụm bàn CBLG-02 được làm từ các chất liệu gỗ MFC và chân sắt sơn tĩnh điện. Điểm nhấn khác biệt tập trung ở bàn vân gỗ màu sẫm cùng chân sắt ống tròn khá nhỏ nhắn, mang đến cảm giác mềm mại cùng sự tương phản thị giác nổi bật.
Gầm bàn rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng sử dụng kèm với các phụ kiện như hộc di động, ngăn kéo... cùng nhiều mẫu ghế đẹp dành cho nhân viên văn phòng.



Chất liệu vách ngăn kính văn phòng cường lực / kính màu / vách nỉ hoặc vách gỗ cùng màu sắc đa dạng, giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp được với tổng thể nội thất đúng ý nhất.
Kích thước: W2680 x D2320 x H750mm
Chất liệu: Bàn gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện, vách ngăn kính cường lực / vách kính màu / vách nỉ / vách gỗ


CBTP-04 là mẫu cụm bàn vách ngăn 4 chỗ đơn giản truyền thống, trọng tâm của sản phẩm tập trung vào các chức năng sử dụng cơ bản, gọn gàng, tiện dụng. Thiết kế cụm bàn là sự kết hợp hài hòa giữa bàn gỗ công nghiệp tông màu vân sáng, chân sắt màu kem cùng vách ngăn đa dạng, tạo ấn tượng về một công sở hiện đại, thoải mái.
Cụm bàn được ghép từ 4 bàn làm việc chữ L với bàn chính + bàn phụ + hộc cố định đồng bộ, mang đến một góc làm việc rộng rãi, đầy đủ chức năng sử dụng cho nhân viên văn phòng.



Chân bàn được vuốt col từ trên xuống, tóp nhỏ dần ở phần cuối để tạo điểm nhấn khác biệt. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện, giằng sắt hộp 20x40 dầy 1.2 ly chắc chắn, đầy vững vàng, chống gỉ sét và luôn bền đẹp.
Sản phẩm sử dụng vách ngăn kính văn phòng với 2 lựa chọn là kính màu và kính cường lực mờ hoặc trắng sữa. Chất liệu không chỉ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng mà còn mang theo vẻ đẹp thông thấu, hiện đại cùng màu sắc đa dạng, ấn tượng.
Kích thước: W2400 x D2400 x 750mm
Chất liệu: Bàn gỗ MFC, chân sắt sơn tĩnh điện, vách ngăn kính cường lực / vách kính màu

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp