Bật mí tuyệt chiêu lựa chọn kích thước vách ngăn văn phòng


Với sự đa dạng của các chủng loại vách ngăn văn phòng làm việc như hiện nay, khách hàng không chỉ cần một sản phẩm chất lượng mà còn thẩm mỹ và nhất là phải phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng thì mới có thể phát huy tối đa những ưu điểm của chúng. Sự phù hợp này bao gồm cả về chất liệu, cách kết hợp màu sắc và kích thước. Bài viết kỳ này sẽ bật mí với các bạn đọc những tuyệt chiêu hiệu quả giúp lựa chọn kích thước vách ngăn văn phòng phù hợp. Cùng theo dõi nhé.




Lựa chọn loại vách ngăn văn phòng theo nhu cầu sử dụng

Các loại vách ngăn văn phòng hiện nay không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, kích thước mà còn phân thành nhiều chủng loại đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau. Có thể chia thành 3 loại chính là: vách ngăn cỡ nhỏ gắn trực tiếp trên mặt bàn, vách ngăn cỡ trung dùng cho bàn hoặc cụm bàn phủ kín chân bàn và loại vách ngăn văn phòng làm việc dùng để phân chia phòng và các không gian chức năng khác nhau.
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn loại vách ngăn và kích thước vách ngăn phù hợp. Ví dụ như nếu bạn cần loại vách ngăn phòng sử dụng trong các không gian rộng rãi thì nên chọn vách ngăn kích thước lớn, tấm vách dày đi kèm hệ thống ray hay bi trục để đảm bảo sự chắc chắn và an toàn sử dụng. Nếu bạn cần vách ngăn để phân chia khu vực làm việc độc lập cho nhân viên thì nên chọn loại vách ngăn cỡ vừa, trên mặt bàn làm việc. Và nếu bạn không muốn làm ảnh hưởng đến sự trao đổi của nhân viên hay tiết kiệm diện tích thì một mẫu bàn ghế văn phòng có vách ngăn nhỏ gọn là vừa đủ.



Lựa chọn kích thước bề dày vách ngăn (chọn hệ vách ngăn)

Để đảm bảo sự chắc chắn, ổn định cũng như khả năng chịu lực của vách ngăn, ngoài các phần quan trọng như hệ thống khung nhôm định hình, ke nối thì độ dày tấm vách cũng là một phần khá quan trọng. Vách dày dặn không chỉ đảm bảo độ bền và tuổi thọ sản phẩm mà còn tăng tác dụng cách âm, mang lại góc làm việc độc lập, tập trung.
Ngoài ra, chất liệu vách ngăn cũng có ảnh hưởng đến kích thước. Như vách ngăn kính văn phòng sẽ mỏng gọn hơn vách ngăn nỉ. Vách ngăn gỗ dùng với bàn làm việc sẽ mỏng hơn loại vách ngăn phòng. Hoặc vách ngăn nỉ có nhiều kích thước bề dày khác nhau như hệ vách ngăn 35mm, hệ vách 45mm và hệ vách 60mm. Bề dày khác nhau cũng có nghĩa là giá cả tính trên mỗi đơn vị m2 sẽ khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.



Lựa chọn kích thước chiều dài rộng cao cho vách ngăn

Kích thước chiều rộng, chiều dài và chiều cao vách ngăn văn phòng làm việc thường được lựa chọn căn cứ trên kích thước bàn và cụm bàn. Thông thường, đơn vị phân phối và lắp đặt vách ngăn sẽ chịu trách nhiệm đo đạc hiện trường thực tế. Từ kết quả khảo sát để tư vấn cho khách hàng chất liệu, màu sắc, kích thước vách ngăn và phương án thi công thích hợp. Mặt khác, phương án còn có thể thay đổi linh hoạt dựa trên yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.
Nhưng nhìn chung, kích thước vách ngăn văn phòng tiêu chuẩn thường có chiều cao từ sàn lên là 1.2m, chiều rộng và dài tùy theo kích thước bàn tiêu chuẩn như rộng 60cm / 80cm…, dài 1m5 / 1m6 / 1m8… hoặc loại vách ngăn phòng, vách ngăn di động cao sát trần.



Kết: Là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu ở nhiều công sở hiện đại, vách ngăn văn phòng làm việc đang ngày càng chứng minh được hiệu quả sử dụng và thẩm mỹ nổi trội của mình. Kích thước phù hợp, thuận tiện sử dụng cũng sẽ mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, chất lượng hơn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp