Khám phá chất liệu vách ngăn văn phòng kính cường lực


Với sự đa dạng về chủng loại, chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc của các dòng vách ngăn văn phòng làm việc hiện nay, các cơ quan, đơn vị luôn có thể tìm ra sản phẩm đẹp và phù hợp nhất cho mình. Đặc biệt, các dòng vách ngăn kính văn phòng bằng kính cường lực có độ bền cực cao, vẻ đẹp thông thấu, hiện đại nên luôn là một trong những dòng sản phẩm thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Vách bạn đã biết gì về vách ngăn kính cường lực? Tác dụng, ưu điểm hay phải mua chúng ở đâu? Cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin nhé.



Giới thiệu chung về vách ngăn văn phòng kính cường lực

Vách ngăn văn phòng làm việc bằngnh là chất liệu vách ngăn được sử dung rộng rãi tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Vách ngăn có màu sắc đa dạng, vẻ đẹp hiện đại, thông thấu, có thể thỏa mãn nhiều ý tưởng thiết kế và phong cách nội thất văn phòng hiện đại hay truyền thống.
Đặc biệt, các dòng vách ngăn bằng kính cường lực với công nghệ sản xuất mới tạo, đáp ứng được hầu như những yêu cầu về khả năng chịu lực và thẩm mỹ. Chất liệu được “tôi nhiệt” lên đến 700 độ rồi hạ nhiệt nhanh bằng khí mát từ đó làm tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt và va đập tốt hơn. Có thể chia ra 2 loại là kính cường lực hoàn toàn và cường lực không hoàn toàn. Loại cường lực bán hoàn toàn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt đều kém hơn nhưng giá cả cũng thấp hơn nhiều kính cường lực hoàn toàn.



Những ưu điểm nổi bật của chất liệu vách ngăn kính văn phòng

Các dòng vách ngăn kính văn phòng nói chung và vách ngăn kính cường lực nói riêng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội, có thể làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.
+ Chất liệu kính cường lực có độ bền cao, khả năng chịu lực gấp 4-5 lần kính thường. Kính chịu được sự chênh lệch nhiệt độ đột ngột (sốc nhiệt) lên đến 1500 độ C. Đặc biệt, khi kính vỡ sẽ vỡ theo dạng hạt, không có góc cạnh sắc nhọn, an toàn cho người sử dụng.
+ Vách ngăn văn phòng làm việc bằng kính sở hữu vẻ đẹp thông thấu, mang đến một không gian mở thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng, thuận tiện trao đổi, quan sát và cảm giác thoải mái tối đa cho nhân viên.
+ Khả năng kết hợp linh hoạt như vách ngăn phòng, cụm bàn hoặc bàn ghế văn phòng có vách ngăn đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đẹp và phù hợp nhất.
+ Chất liệu vách ngăn kính có màu sắc đa dạng như kính trong suốt, kính trắng sữa, kính mờ hay kính màu, giúp khách hàng dễ dàng kết hợp với bàn ghế văn phòng.



Địa chỉ phân phối vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực uy tín giá rẻ

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM hiện nay có rất nhiều đại lý, nhà phân phối các sản phẩm vách ngăn văn phòng làm việc, nhất là các dòng vách ngăn kính cường lực. Sự đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc và giá cả mang đến cho khách hàng cơ hội so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tuy vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn kỹ thuật và nhận được các dịch vụ bảo hành, bảo trì hoàn thiện, khách hàng nên chọn các đại lý lớn.



Nội Thất Phúc Thịnh Phát là một đơn vị phân phối nội thất khá có tiếng tại thị trường TPHCM hiện nay. Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm phân phối và lắp đặt vách ngăn văn phòng cho hàng trăm cơ quan, doanh nghiệp khác nhau, tích lũy tay nghề cũng như khả năng ứng biến, xử lý mọi tình huống trong quá trình thi công. Cùng với những mẫu vách ngăn kính văn phòng chính hãng, đa dạng, giá tốt, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp