Lắp đặt tủ sắt Hòa Phát TU2F và TU3F đựng file trong văn phòng


Các dòng tủ đựng hồ sơ bằng sắt chuyên dụng trong văn phòng như tủ File với kích thước nhỏ gọn, khả năng sử dụng linh hoạt được khá nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm không chỉ có ưu thế về mặt kích cỡ mà chủ yếu còn ở tính linh hoạt khi sử dụng, dễ dàng di chuyển, tháo lắp, thích ứng với mọi môi trường sử dụng. Cụ thể, với các mẫu tủ cỡ nhỏ đơn giản như TU2F, TU3F, khách hàng hoàn toàn có thể tự tay tháo lắp mà không cần thuê đội lắp đặt chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm một phần chi phí cho văn phòng.
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết lắp đặt tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU2F và TU3F Nội Thất Phúc Thịnh Phát chia sẻ đến quý khách hàng và bạn đọc.

Những ưu điểm nổi bật của dòng tủ file Hòa Phát

Nói đến các dòng tủ đựng hồ sơ bằng sắt, tủ File không thể nghi ngờ chính là dòng tủ có ưu thể nhất về mặt nhỏ gọn và khả năng sử dụng linh hoạt. Trong khi các mẫu tủ File 10 ngăn, 15 ngăn có thể xếp dọc tường sử dụng chung cho cả văn phòng thì những mẫu tủ nhỏ 2-3-4 ngăn hoàn toàn có thể sắp xếp dưới bàn làm việc một cách gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Hơn thế, các mẫu tủ nhỏ này còn có thể xếp chồng lên nhau, giúp nhân viên có thể mua sắm và sử dụng tùy theo nhu cầu riêng.



Hơn hết, kết cấu tủ đơn giản, không có quá nhiều chi tiết, linh kiện, giúp cho người dùng dễ dàng tháo lắp, di chuyển và sử dụng
Cuối cùng, đây là một dòng tủ sắt Hòa Phát giá rẻ, chất lượng cao đi cùng giá tốt, thích hợp với hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

Quy trình lắp đặt của tủ sắt Hòa Phát TU2F

Bước đầu tiên để tiến hành lắp đặt tất cả các dòng tủ sắt văn phòng Hòa Phát chính là tham khảo bảng kí hiệu các phụ kiện. Việc này sẽ giúp cho bạn nắm được chính xác chi tiết nào nằm ở đâu, lắp lúc nào để khi tiến hành thuận lợi, nhanh chóng và chính xác hơn. Các bước lắp đặt tủ sắt TU2F gồm:
+ Bước 1: bắt đầu lắp đặt với phần khung chung của tủ sắt, gồm 4 mặt là đáy, mặt sau và 2 bên.
+ Bước 2: Lắp ray bi cho các ngăn tủ File cùng thanh khóa cho tủ.



+ Bước 3: Lắp phần nóc tủ và khóa dàn N7 cho tủ.
+ Bước 4: Lắp các ngăn kéo và khóa cho tủ.
+ Bước 5: Hoàn thiện và kiểm tra cuối cùng trước khi sử dụng.



Quy trình lắp đặt của tủ sắt Hòa Phát TU3F

Với các dòng tủ sắt Hòa Phát giá rẻ, để sản phẩm dùng bền, có tuổi thọ dài lâu, chú trọng và đảm bảo khâu lắp đặt chính xác, đúng kỹ thuật là điều kiện cơ bản. Do kết cấu tương tự mà tủ sắt TU3F có quy trình lắp ráp khá giống với TU2F, điểm khác biệt duy nhất là số lượng chi tiết và phụ kiện nhiều hơn. Cụ thể, các bước lắp ráp như sau:
+ Bước 1: bắt đầu lắp đặt với phần khung tủ file TU3F theo hướng dẫn chi tiết hình Bước 1.
+ Bước 2: Lắp ray bi cho các ngăn và thanh khóa tủ.



+ Bước 3: Lắp phần nóc tủ và khóa N7 cho tủ.
+ Bước 4: Lắp các ngăn kéo và khóa để hoàn thiện sản phẩm.


+ Bước 5: Kiểm tra độ chính xác và an toàn tủ sắt trước khi sử dụng.
Trên đây là quy trình đơn giản để lắp đặt 2 mẫu tủ đựng hồ sơ bằng sắt khá đơn giản mà hầu như các khách hàng đều có thể thực hiện sau khi mua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình thực hiện, quý khách có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp