Review 3 mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát cỡ nhỏ tiện dụng


Để lựa chọn được sản phẩm tủ sắt văn phòng phù hợp, tiện dụng nhất, việc tìm kiếm, so sánh giữa các mẫu mã, chủng loại và thương hiệu sản phẩm là điều cần thiết. Để có được thông tin chính xác và khách quan, khách hàng nên tìm đến các đại lý, nhà phân phối uy tín để nhận được tư vấn có ích nhất.
Dưới đây là review riêng cho 3 mẫu tủ sắt Hòa Phát chuyên dụng đựng tài liệu văn phòng với kích thước nhỏ gọn.



Tủ sắt Hòa Phát TU06F

Tủ sắt văn phòng TU06F là mẫu tủ tài liệu có thiết kế cực đơn giản và tiện dụng. Kết cấu tủ gồm 1 khối liền, dáng thấp vững vàng. Bên trong có một cố định phân chia không gian thành 2 tầng, giúp tăng diện tích lưu trữ; 2 cánh mở với tay nắm nhựa tiện dụng. Đặc biệt, khả năng gấp gọn khi không sử dụng giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp, di chuyển hay cất giữ.
Kích thước: W915 x D450 x H950 mm



Tủ tài liệu Hòa Phát TU2F

Tủ đựng hồ sơ bằng sắt TU2F có kích thước cực nhỏ gọn (W465 x D620 x H712 mm), có thể sắp xếp linh hoạt trong văn phòng hoặc kết hợp làm hộc tủ phụ cho bàn làm việc. Thiết kế tủ đơn giản, hiện đại theo kiểu tủ tài liệu thấp với 2 ngăn kéo, thuận tiện đựng file, hồ sơ hay đồ đạc cá nhân như điện thoại, ví tiền… Chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp chịu lực tốt, mỗi ngăn kéo có thể chịu tải được 15Kg. Ngoài ra, tủ trang bị khóa dàn giúp tăng độ an toàn và bảo mật cho các loại giấy tờ quan trọng.
Kích thước: W465 x D620 x H712 mm



Tủ sắt Hòa Phát TU10F

tủ sắt văn phòng, tủ đựng hồ sơ bằng sắt, tủ sắt hòa phát,
Mẫu tủ sắt văn phòng Tu10F là thiết kế chuyên dụng để lưu trữ tài liệu dạng file, tập file mềm. Tổng thể tủ hình chữ nhật, dáng thấp, kích thước nhỏ hỗ trợ tối đa việc sắp xếp và tiết kiệm diện tích không gian. Các ngăn kéo độc lập với kích thước nhỏ, nằm ngang giúp bạn cất giữ giấy tờ lẻ một cách gọn gàng, không lo thất lạc, nhàu rách. Bộ chuyển động bằng cơ cấu rau thép uốn vừa êm ái, chống lật gãy lại an toàn cho người sử dụng. Tương tự TU2F, sản phẩm cũng được trang bị khóa dàn để gia tăng độ an toàn, bảo mật các loại tài liệu.
Kích thước: W370 x D457 x H920 mm



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp