4 ưu điểm ấn tượng của kết hợp cụm bàn và vách ngăn văn phòng


Cụm bàn làm việc văn phòng hay cụm bàn kết hợp vách ngăn là sản phẩm tiện dụng được nhiều cơ quan, doanh nghiệp ưa chuộng. Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm kết hợp đa năng với nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng, thẩm mỹ lẫn giá cả, khiến khách hàng tối ưu hóa được lợi ích khi lựa chọn sản phẩm. Bài viết giới thiệu 4 ưu điểm chính của cụm bàn có vách ngăn khi sử dụng trong không gian văn phòng.



Kết hợp đa năng, thuận tiện sử dụng

Đầu tiên, ưu điểm và cũng là lợi ích lớn nhất mà các sản phẩm cụm bàn làm việc văn phòng mang đến đó chính là sự kết hợp đa năng, mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu. Bởi, so với bàn làm việc hay hệ thống vách ngăn riêng biệt, một sản phẩm tích hợp như cụm bàn vách ngăn không chỉ mang đến một không gian làm việc tiện lợi, đầy đủ chức năng hơn. Vách ngăn giúp phân chia không gian chung thành các khu vực cá nhân độc lập, riêng tư, giúp nhân viên tập trung và nâng cao hiệu quả công việc.
Đặc biệt, trên mẫu mã cơ bản, khách hàng có sự lựa chọn đa dạng với các chi tiết bổ sung khác như hộc, tủ phụ, khay bàn phím, kệ để CPU… tùy theo nhu cầu sử dụng, đảm bảo hỗ trợ tối ưu cho nhân viên văn phòng.



Nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo

Cụm bàn làm việc là dòng sản phẩm có nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo và ấn tượng. Do chủng loại chất liệu đa dạng cùng khả năng kết hợp linh hoạt theo từng thiết kế mà sản phẩm có đồng thời nhiều ưu điểm về chất lượng, thẩm mỹ và tiện dụng. 
Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu cụm bàn với kiểu dáng và kích thước khác nhau, các mẫu cụm bàn 2 chỗ, 3 chỗ, cụm bàn làm việc 4 chỗ hay 5-6 chỗ với những điểm nhấn phá cách trong thiết kế, góp phần làm nên một phong cách riêng cho văn phòng của bạn.



Sử dụng linh hoạt, tiết kiệm diện tích

Một trong những ưu điểm nổi bật nữa của cụm bàn làm việc văn phòng là khả năng sử dụng linh hoạt. Vì hệ thống vách ngăn gắn liền với bàn làm việc nên người dùng có thể di chuyển bản, tháo lắp vách ngăn một cách linh hoạt. Cụm bàn có thể sử dụng cùng lúc cho nhiều nhân viên, giúp tiết kiệm diện tích văn phòng và tối ưu hóa không gian.
Đặc biệt, các tấm vách ngăn đều có kích thước nhỏ gọn, vừa đảm bảo tác dụng phân chia góc làm việc cá nhân nhưng vẫn không ảnh hưởng đến việc trao đổi của nhân viên cũng như sự sáng sủa, thông thoáng cho văn phòng.




Lợi ích kinh tế, tiết kiệm chi phí

So với việc lắp đặt nhiều bàn làm việc nhỏ và hệ thống vách ngăn riêng lẻ thì mua sắm cụm bàn có vách ngăn có hiệu quả kinh tế cao hơn. Kết hợp một cụm bàn có vách ngăn phân chia ra thành các góc độc lập, đảm bảo được vị trí làm việc cho từng nhân viên đồng thời giảm số lượng bàn làm việc và kích thước vách ngăn, từ đó giảm giá thành sản phẩm. Nhờ đó, thông thường chi phí mua cụm bàn bao giờ cũng sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với mua bàn và lắp đặt vách ngăn riêng.



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT
Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp