Mua tủ locker Hòa Phát chính hàng ở đâu tại Bình Thạnh


Qua chặng đường gần 20 năm thành lập và phát triển, Nội Thất Hòa Phát đã trở thành một cái tên đại diện cho chất lượng, giành được niềm tin của khách hàng trong cả nước. Các sản phẩm từ bàn ghế làm việc, vách ngăn, tủ gỗ cho đến tủ sắt văn phòng Hòa Phát mang đến sự tiện nghi, thẩm mỹ và hòa hợp cho mọi không gian sử dụng.




Vì sao nhiều đơn vị muốn mua tủ sắt văn phòng Hòa Phát chính hãng?

Hoạt động kinh doanh tại các công ty ngày càng phát triển cũng kéo theo việc số lượng giấy tờ cần phải xử lý và lưu trữ tăng lên nhanh chóng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc văn phòng cần mua sắm thêm các trang bị, đồ nội thất để phục vụ cho việc sắp xếp và lưu trữ. Và tủ sắt văn phòng chính là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là những dòng sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát.
Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có nhiều ưu điểm về cả chất lượng, thẩm mỹ, khả năng sử dụng và giá cả, mang lại lợi ích hữu dụng cao cho khách hàng.



+ Tủ làm từ chất liệu chính là sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Tấm sắt dày dặn, chịu lực giúp sản phẩm duy trì độ bền chắc. Bề mặt phủ sơn tĩnh điện nhẵn mịn, đều màu, chống trầy xước và hoen gỉ hiệu quả.
+ Tủ sắt Hòa Phát có chủng loại, chức năng sử dụng đa dạng, đáp ứng được tốt hơn nhu cầu sử dụng trong văn phòng, như: tủ đựng hồ sơ bằng sắt, tủ đựng file, tủ locker, tủ an toàn…


+ Sản phẩm tủ sắt chính hãng của Hòa Phát có độ bền vượt trội đồng thời được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và hỗ trợ bảo trì trọn đời, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng.


+ Nhờ vào lợi thế về dây chuyền máy móc hiện địa cùng công nghệ sản xuất mới mà giá thành sản phẩm hạ thấp, tủ sắt Hòa Phát giá rẻ và phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Giá cả còn phân thành nhiều mức tùy kích thước, mẫu mã cụ thể mang đến sự lựa chọn đa dạng.

Đại lý phân phối tủ sắt văn phòng Hòa Phát chính hãng giá rẻ tại Bình Thạnh

Hiện nay, có nhiều đại lý phân phối cấp 1 cấp 2 các sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát tại khắp các quận huyện nội ngoại thành của TPHCM. Điều này mang đến sự thuận tiện rất lớn cho khách hàng khi tìm kiếm, so sánh và lựa chọn sản phẩm cũng như nhà cung cấp phù hợp từ mẫu mã, chất lượng cho đến giá cả.


Nội Thất Phúc Thịnh Phát là một đại lý lớn chuyên phân phối sản phẩm tủ sắt văn phòng Hòa Phát tại TPHCM. Showroom và kho bãi nằm tại khu vực quận Bình Thạnh gần trung tâm thành phố và nhiều tuyến đường quan trọng giúp chúng tôi dễ dàng mang đến các sản phẩm chất lượng, giao lắp, bảo hành nhanh chóng, thuận tiện. Sản phẩm đặt hàng từ nhà máy Hòa Phát tại Bình Dương nên giá cả có nhiều ưu đãi, đảm bảo chất lượng hàng chính hãng. Kết hợp với đội ngũ bán hàng và kỹ thuật giàu kinh nghiệm giúp chúng tôi có thể làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp