Đừng bỏ qua 5 mẫu cụm bàn làm việc liền tủ độc đáo mới nhất


Cụm bàn làm việc văn phòng là lựa chọn thông minh cho nhiều công sở hiện đại bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như: thiết kế đa năng, thuận tiện sử dụng; kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt; tích hợp vách ngăn, tạo không gian làm việc độc lập cho nhóm nhân viên; kết hợp đồng bộ, giá rẻ…
Dưới đây là review 5 mẫu cụm bàn làm việc liền tủ mới có thiết kế cực hiện đại của Nội Thất Phúc Thịnh Phát. Đừng bỏ lỡ nhé.



Module bàn làm việc liền tủ CBT-06

Cụm bàn làm việc văn phòng CBT-06 là mẫu cụm bàn liền tủ với thiết kế hiện đại, đa chức năng. Mẫu cụm bàn 6 chỗ kết hợp kệ và vách ngăn tạo nên không gian làm việc độc lập, riêng tư, đầy đủ tiện nghi, giúp nhân viên nâng cao sự tập trung và hiệu suất công việc. Đồng thời, dạng vách ngăn bàn làm việc kích thước nhỏ gọn còn giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện trao đổi, làm việc theo nhóm, phòng ban. Kệ liền với bàn làm việc có thể cất các loại hồ sơ thường dùng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sắp xếp giấy tờ trong văn phòng.
Kích thước cụm bàn được sản xuất theo yêu cầu không chỉ giúp khách hàng thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng mà còn mang đến sự phù hợp về cả thẩm mỹ lẫn giá cả với điều kiện văn phòng.



Cụm bàn làm việc 2 chỗ CBK-K02

Mẫu cụm bàn làm việc văn phòng 2 chỗ CBK-K02 cũng là một kết hợp bàn – kệ và vách ngăn độc đáo, tiện nghi, thích hợp với nhiều không gian công sở hiện đại. Cụm bàn 2 chỗ với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, tinh tế, chú trọng đến tính thực dụng hơn những cách điệu rườm rà.
Vị trí làm việc được phân tách bởi vách ngăn kính, kệ đối xứng 2 bên gồm kệ đặt trên mặt bàn và tủ cố định gồm 3 hộc ngăn kéo dưới mặt bàn, thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp giấy tờ cũng như cất giữ một vài đồ đạc cá nhân.




Model CBY-05 là mẫu cụm bàn có vách ngăn cách điệu hình chữ Y lạ mắt. Cụm bàn làm việc 5 chỗ dành cho nhân viên, góc làm việc rộng rãi có kệ để tài liệu tiện dụng hoặc trang trí cho góc làm việc thêm nổi bật, đẹp mắt. Cụm bàn sử dụng với hộc di động, khay đựng bàn phím, ghế xoay văn phòng là phụ kiện nội thất đi kèm,...
Bàn làm việc bằng chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện, kính cường lực / kính mờ, đảm bảo cho sản phẩm sự chắc chắn, bền bỉ và tuổi thọ cao với thời gian.



Cụm bàn kết hợp kệ CBK-06

Cụm bàn làm việc văn phòng CBK-06 là mẫu bàn có thiết kế đa năng cho 6 người với tông màu vân gỗ tươi sáng, là điểm nhấn độc đáo cho nhiều không gian văn phòng hiện đại. Kệ tài liệu ở giữa phân chia tổng thể bàn thành 2 nhóm đối xứng. Mỗi kệ có 1 đợt cố định giúp tăng không gian lưu trữ và sắp xếp giấy tờ dễ dàng hơn.. Góc làm việc cá nhân là bàn chữ L rộng rãi có tủ phụ cố định gồm 4 ngăn kéo, giúp nhân viên sử dụng thuận tiện, độc lập và thoải mái.




Thiết kế cụm bàn làm việc 4 chỗ CBG-K04 theo phong cách đa năng, tiện dụng với kệ và hộc cố định đựng tài liệu, hỗ trợ việc lưu trữ giấy tờ cho nhân viên thuận tiện, nhanh gọn hơn. Kiểu dáng bàn dài hình chữ nhật kết hợp với vách ngăn hình chữ thập giúp không gian làm việc rộng rãi, độc lập và thoải mái.
Cụm bàn và vách ngăn sử dụng những màu sắc tươi sáng, giúp khách hàng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện đi kèm và ghế nhân viên văn phòng.



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9+ mẫu vách ngăn văn phòng đơn giản hiện đại cực ấn tượng

4 bước vệ sinh vách ngăn kính văn phòng nhanh sạch cực dễ

Những mẫu cụm bàn làm việc thích hợp với văn phòng nhỏ hẹp